Gửi hàng đi Mỹ Úc và Canada


Gửi hàng đi Mỹ, Gửi hàng đi Úc, gửi hàng đi Canada chưa bao giờ đơn giản đến vậy. Khi xưa, mỗi lần nhắc tới việc gửi hàng đi nước ngoài thì có lẽ hầu như đó là chuyện cực kì khó khăn. Bởi lẽ thủ tục, giấy tờ, chi phí, đơn vị vận chuyển, tất cả đều rất là khó khăn và hầu như là không thể thực hiện được. 
 
Nhưng nay, khoa học công nghệ kĩ thuật phát triển, sự hợp tác kinh tế của các nước ngày càng được đẩy mạnh thì vấn đề vận chuyển hàng hóa không còn khó khăn như trước nữa. Hàng hóa có thể được vận chuyển bằng đường tàu hoặc đường máy bay, nhanh chóng và tiết kiệm, không lo sợ mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 
 
Vận chuyển hàng đi mỹ
 
Gửi hàng đi Úc bằng đường tàu biển.
 
Ngoài ra, hàng hóa cũng không còn bị giới hạn về kích thước và trọng lượng. Bạn có thể gửi bàn ghế đi Mỹ, bàn ghế đi Úc, bàn ghế đi Canada v..v.. Hoặc là ghế sofa, bàn ghế, gạch, đồ thủy tinh, chén bát cũng có thể gửi sang Mỹ, Úc, Canada. 
 
 
Những hàng hóa gửi sang Mỹ, Úc, Canada sẽ được đảm bảo an toàn, không bị va chạm, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Chi phí gửi từ Việt Nam sang Mỹ, Úc, Canada cũng không hề quá tốn kém, mà rất là hợp lí cho từng trọng lượng của sản phẩm mà bạn gửi. 
 
Chắc chắn bạn cũng đang thắc mắc tại sao có thể gửi ghế, bàn, đồ thủy tinh, chén bát sang Mỹ, Úc, Canada được. Thì sau đây là quy trình nhận gửi hàng của công ty chúng tôi.
 

1. Nhận hàng và đóng gói

 
Trừ tất cả các mặt hàng cấm, chúng tôi nhận tất cả hàng hóa từ khách hàng gửi sang nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada. Quý khách hàng sẽ mang hàng hóa đến công ty chúng tôi, sẽ có nhân viên kiểm tra hàng hóa và đóng gói hàng hóa kí nhận. 
 

 

2. Lựa chọn hình thức gửi hàng

 
Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức gửi hàng hóa, sản phẩm nhanh hay chậm, bằng đường tàu hay đường hàng không. Tùy vào hình thức lựa chọn chuyển phát hàng hóa mà chi phí vận chuyển sẽ khác nhau. Chúng tôi luôn đảm bảo giá của công ty chúng tôi là tốt nhất. 
 
Gửi chén bát đi mỹ dễ dàng
 
Gửi chén bát đi mỹ dễ dàng

3. Hoàn tất hồ sơ và thanh toán

 
Sau khi lựa chọn hình thức gửi hàng hóa, nhân viên sẽ hoàn tất thủ tục nhận hàng và tiến hành lập hóa đơn thanh toán. Cũng như là lưu trữ hồ sơ nơi người gửi, nơi người nhận.  Thông tin khác tại đây 
 

4. Vận chuyển hàng

 
Sau khi hoàn tất tất cả thủ tục, nhân viên công ty sẽ kiểm tra đóng gói một lần nữa để đảm bảo hàng hóa của quý khách được an toàn trong quá trình vận chuyển. Sau khi kiểm tra, nhân viên sẽ chuyển hàng đi theo địa chỉ nhận. Đảm bảo hàng hóa sẽ đến đúng địa chỉ ở nước ngoài mà người gửi đã ghi. 
 

Một vài lời khuyên

 
Nếu như khách hàng muốn gửi bàn ghế, ghế sofa, gạch, giường xếp, đồ thủy tinh, chén bát đi Mỹ, Úc, Canada thì lời khuyên tốt nhất là nên chọn đường tàu thủy để được hưởng chi phí thấp nhất mà không cần phải lo thời gian hàng tới chậm, không đúng hẹn.
 
Các hàng hóa thức ăn, thực phẩm, lương khô, quần áo v.v nên chọn đường hàng không để được hưởng ưu đãi tốt nhất. 
 
Còn nếu khách hàng là doanh nghiệp, cần gửi hàng một số lượng lớn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trao đổi trực tiếp cũng như tư vấn các giấy tờ hải quan, kê khai thuế, giấy tờ xuất nhập khẩu và một số giấy tờ liên quan khác đến việc gửi hàng sang Mỹ, Úc, Canada. 
 
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, chúng tôi tự hào nói rằng chúng tôi đủ khả năng để phục vụ tất cả khách hàng trong và ngoài quốc tế với phương châm : Chất lượng, hợp lí, nhanh chóng, đúng hẹn.