Gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng giá rẻ, nhanh chóng

Đà Nẵng Là thành phố trực thuộc trung ương và là trung tâm kinh tế , du lịch lớn ở miền Trung của nước ta. Quảng Nam nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 60 km về phía Nam. Với đường bờ biển dài 125 km, Quảng Nam cũng là một nơi để khai thác tiềm năng về biển. Nhờ vào những tiềm năng và đầy đủ thế mạnh, các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng cũng trên đà phát triển mạnh.

Nhu cầu dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng – Quảng Nam hiện nay

Tiềm năng phát triển dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng
Tiềm năng phát triển dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng

Là một trong những tỉnh thành phố giáp biển của nước ta cùng với vị trí địa lý trọng điểm của cả nước. Quảng Nam – Đà Nẵng có vai trò là “cầu nối” trên các phương diện: kinh tế, thương mại…giữa miền Bắc với miền Trung và miền Nam.

Không những thế, Đà Nẵng còn đang ngày càng khẳng định tầm quan trọng của mình khi luôn dẫn đầu liên tục trong cả nước về vấn đề thu hút vốn đầu tư của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng luôn phát triển sôi động

Bên cạnh các dịch vụ vận tải hàng không, Đà Nẵng còn có thế mạnh “khổng lồ” về vận tải biển. Cảng Sơn Trà, Liên Chiểu,…đều là những khu bến cảng lớn được dùng để tiếp nhận các container, tàu thuyền có trọng tải lớn.

Ngoài ra, một số hệ thống cảng biển khác phục vụ chức năng khai thác khoảng sản, hải sản,…Nhờ vào những tiềm năng lớn về biển và kinh tế, Quảng Nam – Đà Nẵng ngày càng tăng cường mở rộng với các nước trong khu vực và trên thế giới, đặc biệt là Mỹ.

Các dịch vụ gửi hàng hoá sang Mỹ tại Long Hưng Phát đa dạng các loại hàng hoá từ thực phẩm, quần áo, nội thất, đồ điện tử, các sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ,…ngày càng được các doanh nghiệp tại đây xuất khẩu ra nước ngoài nhằm quảng bá và tăng doanh thu.

Giới thiệu dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Quảng Nam – Đà Nẵng

Giới thiệu dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Quảng Nam
Giới thiệu dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Quảng Nam

Nhắc đến dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thì chắc hẳn ai cũng biết, nước ta là một nước đang phát triển. Vì thế ngành dịch vụ này luôn được xem trọng và ưu tiên đẩy mạnh phát triển.

Thông qua các hoạt động gửi hàng hoá đi các nước châu Âu, châu Mỹ,..vừa có thể phát triển kinh doanh buôn bán vừa tăng cường mở rộng giao lưu hợp tác quốc tế.

Gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng dựa vào những nhu cầu đó, ở nước ta đã có rất nhiều công ty đơn vị chuyển phát nhanh, vận chuyển quốc tế ra đời. Trong đó, một thương hiệu đã mang dấu ấn trong lòng khách hàng từ lâu mang tên Long Hưng Phát – dịch vụ chuyển phát nhanh và gửi hàng đi Mỹ uy tín hàng đầu hiện nay.

Do nhu cầu đi lại về khoảng cách địa lý và nắm bắt được tiềm năng vững mạnh của “cầu nối miền trung” Đà Nẵng, chúng tôi đã và đang cố gắng rút ngắn làm sao cho việc đi lại của khách hàng được thuận lợi nhất.

Trong khi thị trường ngày càng mọc lên nhiều công ty cung ứng dịch vụ này thì Long Hưng Phát chúng tôi vẫn luôn giữ được những thế mạnh cùng ưu điểm vượt trội của mình khiến cho khách hàng không thể không lựa chọn ngay từ lần đầu sử dụng :

  • Thời gian vận chuyển hàng hoá nhanh, nhận hàng hoá trong giây lát sau khi báo giá và xác nhận với khách hàng.
  • Giá cả thị trường luôn thay đổi nhưng chúng tôi thì luôn bình ổn giá, đặc biệt ưu đãi 30% cho khách hàng.
  • Phong cách phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo.
  • Giải quyết thủ tục xuất nhập hàng hoá nhanh chóng, bảo hiểm 100% cho hàng hoá.

Các hoạt động vận chuyển hàng hoá tại Cảng Sơn Trà – Đà Nẵng

Hiện chúng tôi đã có mặt khắp 63 tỉnh thành trong cả nước, khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi ở bất kỳ đâu.

Tham khảo: Dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín nhanh chóng tại Long Hưng Phát

Vận chuyển hàng đi Mỹ tại Quảng Nam – Đà Nẵng bao gồm những mặt hàng gì ?

Những mặt hàng mà Long Hưng Phát express có thể gửi đi vô cùng đa dạng, chúng tôi nhận gửi tất cả hàng hoá (ngoại trừ danh sách các mặt hàng nằm trong danh mục hàng cấm/hạn chế nhập khẩu vào Mỹ) :

Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ : đồ gốm, đan lát, tượng,…
Các mặt hàng điện tử : tivi, máy tính bảng, laptop, điện thoại, loa,…
– Đồ dùng cá nhân : giày dép, quần áo, hành lý, phụ kiện thời trang, mắt kính, nước hoa, mỹ phẩm,…
– Các mặt hàng dùng cho nhà cửa, bếp : màn cửa, rèm cửa, chăn, nệm, bàn ghế, tủ, giường, võng xếp,…
– Thực phẩm (có bao bì, nhãn mác, giá cả rõ ràng).

Thủ công mỹ nghệ cũng là một mặt hàng được nhiều khách hàng nước ngoài ưa chuộng

Bạn đang ở khu vực Quảng Nam – Đà nẵng và đang có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận và giao hàng từ khắp các quận huyện, thành phố : tam kỳ, ngũ hành sơn, sơn trà, liên chiểu, hải châu,…Với tính chất nhanh chóng, an toàn và vô cùng tiết kiệm, chắc chắn dịch vụ gửi hàng của Long Hưng Phát sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính.

0936799169
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0936799169 SMS: 0936799169