Gửi tranh ảnh đi Mỹ giá rẻ tại Long Hưng Phát

Tranh ảnh là nơi lưu giữ được nhiều vẻ đẹp của con người, cũng là nhân chứng sống cho dòng lịch sử của con người chúng ta. Thấu hiểu được điều này, Long Hưng Phát đưa đến cho bạn dịch vụ gửi tranh đi Mỹ an toàn, nhanh chóng, giá rẻ, đi kèm theo đó là những dịch vụ hỗ trợ an toàn khác.

Gửi tranh ảnh đi Mỹ dễ dàng nhanh chóng

Từ thời xa xưa, tranh ảnh đã là nơi người ta dùng để ghi lại dòng lịch sử phát triển của nhân loại. Hiện nay, tranh ảnh là một tác phẩm nghệ thuật, là một món quà đầy ý nghĩa làm cho không gian sống của bạn thêm sống động, thêm điểm nhấn, đây cũng là nơi lưu trữ lại vẻ đẹp, kỉ niệm của bạn.

Với những giá trị về mặt tinh thần cũng như vật chất, làm cho nhiều người muốn mua đưa cho người thân, bạn bè nơi xa làm quà tặng. Nắm bắt được xu thế này, công ty Long Hưng Phát chú trọng và phát triển dịch vụ vận chuyển tranh ảnh đi Mỹ an toàn, giá rẻ và nhanh chóng.

Gửi tranh, ảnh đi Mỹ giá rẻ, nhanh chóng
Gửi tranh, ảnh đi Mỹ giá rẻ, nhanh chóng

Tham khảo: Công ty gửi hàng đi Úc giá rẻ tại Long Hưng Phát

Những lưu ý khi gửi tranh ảnh đi Mỹ

Tranh là một tác phẩm nghệ thuật, có giá trị tinh thần và giá trị vật chất rất cao, vì vậy việc vận chuyển nó đi mỹ cũng phải vô cùng cẩn thận. Để tránh các trường hợp hư hỏng không cần thiết bạn nên lưu ý một số vấn đề này:

Đóng gói tranh ảnh

Tranh ảnh thường được gửi đi kèm theo khung có mặt kính, loại hàng hóa này thường được liệt vào hàng dễ vỡ (vì có chứa mặt kính) và hàng cồng kềnh (diện tích lớn, cân nặng nhẹ). Do đó, khi đóng gói chúng bạn cần chèn thêm miếng xốp bảo vệ, hoặc đóng gói chúng với thùng gỗ để bảo vệ mặt kính trong quá trình vận chuyển.

Việc đóng gói thùng sẽ dẫn đến diện tích tăng lên, tuy nhiên việc này là điều không thể tránh khỏi đối với tranh ảnh có khung. Một mẹo nhỏ đơn giản giúp bạn tiết kiệm được chi phí và vận chuyển cũng an toàn hơn, bạn có thể gửi những bức tranh có khung mà không có kính, hoặc gửi những bức tranh thô.

Cách đóng gói tranh, ảnh gửi đi Mỹ
Cách đóng gói tranh, ảnh gửi đi Mỹ

Tham khảo: Dịch vụ gửi hàng đi Canada uy tín năm 2024

Gửi hàng với số lượng lớn

Một trong những mẹo nhỏ để tiết kiệm chi phí là gia tăng số lượng hàng hóa. Bất cứ một công ty vận chuyển nào kể cả Long Hưng Phát, đều giảm giá đối với các đơn hàng vận chuyển số lượng lớn, vận chuyển càng nhiều chi phí càng rẻ, càng tiết kiệm. Bạn có thể gửi kèm chúng với các loại hàng hóa như: quần áo, lịch tết, mỹ phẩm, giày dép,…

Dịch vụ gửi tranh ảnh đi Mỹ tại Long Hưng Phát

Là một trong những đại lý vận chuyển hàng đầu của các công ty chuyển phát nhanh quốc tế như: DHL Express, TNT Express, Fedex Express, UPS Express. Chúng tôi đưa đến cho bạn dịch vụ vận chuyển tốt nhất những chi phí vận chuyển lại rẻ nhất.

Gửi tranh ảnh đi Mỹ nhanh chóng giá rẻ tại Long Hưng Phát
Gửi tranh ảnh đi Mỹ nhanh chóng giá rẻ tại Long Hưng Phát

Gửi tranh ảnh đi mỹ tiết kiệm

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn được hưởng dịch vụ có chất lượng hàng đầu nhu công ty chuyển phát nhanh quốc tế, nhưng chi phí vận chuyển đi mỹ lại rẻ hơn đến 30% – 40%. Không những vậy, khi đến với chúng tôi, bạn được hỗ trợ về làm các thủ tục, khai báo hải quan, giúp bạn không cần lo lắng phải chi trả thêm chi phí phụ.

Gửi tranh ảnh đi mỹ nhanh chóng

Ngay khi hoàn thành các thủ tục vận chuyển, đơn hàng của bạn sẽ được vận chuyển an toàn đến tận nơi người nhận. Tùy thuộc vào vị trí địa lý của người nhận hàng mà thời gian vận chuyển khác nhau. Nếu người thân của bạn ở trong các thành phố lớn thì chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 1 đến 2 ngày. Nếu người thân bạn ở những vùng núi, vùng sâu vùng xa, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 4 đến 5 ngày.

Ngoài ra, thời gian vận chuyển còn phụ thuộc vào các hình thức vận chuyển khác nhau bạn lựa chọn:

  • Gửi hàng đi mỹ bằng đường hàng không: Nếu bạn muốn gửi hàng nhanh chóng, không muốn tốn nhiều thời gian trong thủ tục vận chuyển, bạn có thể chọn dịch vụ gửi hàng đi mỹ bằng đường hàng không.
  • Gửi hàng đi mỹ bằng đường biển: Nếu hàng hóa của bạn có số lượng vận chuyển lớn, bạn muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển, bạn có thể chọn dịch vụ gửi hàng đi mỹ bằng đường biển.
Gửi tranh, ảnh đi Mỹ bằng đường biển, đường hàng không
Gửi tranh, ảnh đi Mỹ bằng đường biển, đường hàng không

Một số dịch vụ hỗ trợ khác:

  • Tư vấn và hỗ trợ
  • Door to door
  • Đóng gói hàng hóa an toàn
  • Theo dõi hàng hóa qua mã vận cung cấp.

Trên đây là một số thông tin về cách gửi tranh, ảnh đi Mỹ dễ dàng, nhanh chóng. Nếu như bạn có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ giá rẻ thì bạn có thể liên hệ với Long Hưng Phát theo hotline: 0936.799.169 để được tư vấn chi tiết nhất.

0936799169
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0936799169 SMS: 0936799169