Gửi thư đi Mỹ bao nhiêu tiền và mất bao lâu? Gửi ở đâu rẻ nhất?

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, thế giới này càng thay đổi rõ rệt hơn. Nhờ có internet cùng với sự phát triển của máy tính, smartphone mà vô số công việc quan trọng của con người được giải quyết chỉ với vài cú click chuột, chỉ với vài dòng tin nhắn. Tuy nhiên đối với những giấy tờ quan trọng cần giao tận tay người nhận thì việc gửi thư đi Mỹ hay các giấy tờ là một việc hết sức quan trọng.

Dịch vụ gửi thư đi Mỹ nhanh chóng năm 2024

Chắc chắn bạn nghĩ có thể gửi thư đi Mỹ chỉ trong tích tắc với trình soạn thư Gmail của Google. Nhưng bạn có nghĩ rằng người thân của bạn ở một nơi xa, ví dụ như là ở Mỹ nhận được lá thư của bạn. Đặc biệt hơn nữa là lá thư tay chắc chắn nó sẽ có giá trị hơn nhiều thư điện tử. Long Hưng Phát với dịch vụ gửi thư từ đi Mỹ nhanh chóng sẽ giúp bạn vận chuyển tốt nhất những lá thư đến tay người thân của bạn một cách an toàn.

Gửi thư từ đi Mỹ nhanh chóng
Gửi thư từ đi Mỹ nhanh chóng

Gửi thư đi Mỹ hết bao nhiêu tiền 1kg?

Vì đây là loại hàng hóa được liệt vào bưu phẩm cho nên rất dễ để gửi đi Mỹ trong thời gian nhanh nhất. Tuy nhiên, loại hàng hóa này thường có chi phí vận chuyển rất cao. Do đây là loại hàng hóa có số lượng ít, cân nặng rất nhẹ và cần phải chuyển phát nhanh trong thời gian gấp, thường sử dụng hình thức vận chuyển bằng máy bay.

Vì vậy, để biết thêm chi tiết về cước phí gửi thư từ đi Mỹ bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 0936.799.169 – Bùi Văn Chánh để được tư vấn nhanh nhất, chi tiết nhất hoặc có thể tham khảo ngay tại bảng giá gửi hàng đi Mỹ của Long Hưng Phát.

Gửi thư đi Mỹ hết bao nhiêu tiền 1kg
Gửi thư đi Mỹ hết bao nhiêu tiền 1kg

Mất bao lâu thì thư đến Mỹ?

Thông thường, thời gian vận chuyển thư từ đi Mỹ thường dao động trong khoảng từ 1 đến 7 ngày. Điều này tùy thuộc vào vị trí địa lý của người nhận (nếu bạn ở gần trung tâm thành phố thời gian vận chuyển nhanh hơn khi bạn ở vùng núi, vùng sâu xa) và dịch vụ của hãng vận chuyển.

Tham khảo: Bảng giá gửi hàng đi Canada ưu đãi năm 2024

Gửi tài liệu, chứng từ đi Mỹ

Tài liệu, chứng từ là một loại giấy tờ đặc biệt quan trọng. Vì thế đôi khi công nghệ không thể giải quyết triệt để vấn đề này được. Với chế độ bảo mật hiện nay, bạn có thể rất dễ bị đánh cắp tài liệu khi giao dịch trên internet. Đã có rất nhiều việc đánh cắp thông tin trên mạng và gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp.

Vì thế, gửi tài liệu chứng từ đi Mỹ trực tiếp không qua internet đang được các doanh nghiệp lớn ưu tiên chọn lựa. Nhằm đảm bảo vấn đề an ninh thông tin. Việc gửi tài liệu đi Mỹ nói riêng và gửi tài liệu đi các nước ngoài nói chung không phải là chuyện không thể làm được.

Long Hưng Phát hiện đang là công ty dịch vụ uy tín hàng đầu với hơn 10 năm trong ngành. Đã thực hiện hơn 1 triệu lần gửi tài liệu, chứng từ đi Mỹ. Được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng dịch vụ 10 năm qua.

Xem thêm: Hướng dẫn cách gửi hàng đi Mỹ qua đường bưu điện dễ dàng, nhanh chóng

Dịch vụ gửi thư đi mỹ
Nên gửi thư đi mỹ cùng các loại hàng khác để đảm bảo an toàn

Long Hưng Phát chuyên vận chuyển hàng đi Mỹ giá rẻ

Long Hưng Phát là công ty chuyên về chuyển phát nhanh, gửi hàng đi Mỹ giá rẻ. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có những chính sách dịch vụ hấp dẫn như:

  • Giá cước vận chuyển rẻ, tiết kiệm lên đến 50% so với gửi qua hãng.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng chỉ trong vòng 1 đến 5 ngày.
  • Giao đến tận nhà cho người nhận miễn phí khi đơn hàng của bạn có mặt tại Mỹ.
  • Hỗ trợ đóng gói hàng hóa đúng chuẩn để gửi đi Mỹ miễn phí.
  • Cung cấp mã tracking để quý khách luôn có thể theo dõi đơn hàng của mình.
  • Luôn quan tâm đến sự bảo mật thông tin khách hàng.

Trên đây là tất cả thông tin về dịch vụ gửi thư đi Mỹ của Long Hưng Phát. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đến Mỹ. Vui lòng liên hệ theo thông tin chi tiết dưới đây để được tư vấn tận tình nhất.

Tham khảo: Bay từ Việt Nam sang Mỹ mất bao lâu

0936799169
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0936799169 SMS: 0936799169